Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Chuyên tư vấn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ

Thị trường nhà đất ngày càng phát triển, nhu cầu xây nhà của người dân càng cao. Nắm được nhu cầu đấy,  từ lâu đã hình thành dịch vụ sửa nhà trọn gói và nay xin được cung cấp đến quý khách dịch vụ xây nhà trọn gói với những tiện ích đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của quý khách tốt nhất!
Hình thức nhận thầu thi công: Khách hàng đã có hồ sơ thiết kế kiến trúc thì  xin báo giá trực tiếp dựa trên hồ sơ thiết kế và dự toán công trình. Trong trường hợp chủ nhà chưa có hồ sơ thiết kế chúng tôi sẽ thiết kế giảm giá đến 50% cho khách hàng ( xem đơn giá thiết kế kiến trúc nội thất ).
Với đội ngũ thợ đông đảo, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật chuyên môn cao  chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng một ngôi nhà lý tưởng. Cùng với sự quản lý chặt chẽ, thi công cẩn thận, tận tình chu đáo quý vị sẽ có một công trình chất lượng, sớm đi vào sử dụng và tiết kiệm kinh phí nhất.
Giá xây nhà trọn gói bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến vấn đề xây dựng như: phí xin phép xây dựng, phí thiết kế, phí xây dựng phần thô và nhân công phần hoàn thiện, phí vật tư phần hoàn thiện...

Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn đưa ra giá xây nhà trọn gói được áp dụng kể từ ngày 1/1/2016 (cho đến khi website: www.cbs.vn cập nhập bảng giá mới)
  • Gói tiết kiệm   : 4.500.000 vnđ/m2
  • Gói cơ bản      : 5.000.000 vnđ/m2
  • Gói khá           : 5.400.000 vnđ/m2
  • Gói khá +        : 5.950.000 vnđ/m2
Chi tiết tham khảo tại: giá xây nhà trọn gói

HOT:  
           GIẢM GIÁ  100% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG TRỌN GÓI
            GIẢM GIÁ 30% PHÍ THIẾT KẾ KHI THI CÔNG PHẦN THÔ

(Nhà chị Kim Lan - Công ty Thiết kế Xây dựng Bảo Sơn thiết kế thi công 2014)

Điều kiện áp dụng:
   Tổng diện tích xây dựng >350 m2, có điều kiện thi công bình thường tại TP HCM
  •  Đối với công trình xây dựng nhà phố có tổng diện tích < 350 m2 hoặc nhà trong hẻm nhỏ, khu vực chợ, công trình nhà hàng, khách sạn...công ty sẽ khảo sát báo giá trực tiếp chính xác theo quy mô, theo yêu cầu thực tế của mỗi công
  • Đường hoặc hẻm xe tải chở vật tư 5m3 có thể ra vào được và có chỗ tập kết vật tư.
  • Đơn giá xây nhà trọn gói chưa bao gồm chi phí gia cố nền như cọc ép, cọc khoan như cừ tràm, chưa bao gồm thuế VAT.
 Công ty Bảo Sơn cam kết bảo hành công trình sau thi công :

         +  5 năm cho phần kết cấu

         +  1 năm cho phần hoàn thiện

Tự hào là một trong những công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM chuyên thiết kế và thi công xây dựng dựng nhà phố, biệt thự trọn gói. Luôn đặt uy tín và cái tâm trong nghề lên hàng đầu, đối với chúng tôi mỗi công trình do công ty nhận thầu là một đứa con tinh thần, chúng tôi luôn đặt hết tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công trình dù là lớn hay nhỏ. 

Công ty xây dựng nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét